Bộ điều khiển ánh sáng làm lạnh và hâm nóng 2.4G được thiết kế dựa trên con chip vùng SS615

2021-09-13 11:53:20

Với việc phát triển nền kinh tế xã hội và phát triển khái niệm ánh sáng thông minh, khái niệm ánh sáng thông minh cũng đã được phổ biến rộng khắp.Do đó, ngày càng nhiều người tiêu thụ cũng chấp nhận ý tưởng này, chợ đèn LED cũng là một phần lớn, và nhiều nhà sản xuất chiếm thị trường liên tục.Do đó, một kế hoạch vặn nhỏ giá lạnh và ấm áp 2.4G được thiết kế dựa trên con chip ZM2645.

Ghi chú: bộ điều khiển từ xa đã hoàn thành +PCBA / thiết kế tham khảo +để tổ chức điều khiển cao, có thể hợp tác với thiết kế phần cứng của bộ phận và khung của khách hàng

Thông minh ánh sáng đã được đưa vào Trung Quốc ngay từ đầu thế kỷ trước. nó thật là mơ hồ.Tuy nhiên, với việc phát triển kinh tế xã hội và thúc đẩy khả năng điều khiển ánh sáng, ngày càng nhiều người chấp nhận khái niệm này, và thị trường ánh sáng của I.E ngày càng trở nên quan trọng.

Với bộ chế độ chỉnh độ vặn 2.4G, khuyên nên phát triển mô- đun chỉnh chỉnh độ (nhấn "2.4G mô- đun không dây" để tìm chi tiết), và đặc điểm và đặc điểm của nó là như sau:

1. Chế độ nhảy tần số là nhảy tần số hoạt động, với tổng kênh hồ:

2. Khoảng cách liên lạc giữa điểm và điểm có thể hơn giá 30m

Năng lượng 6-2-6-6-3.3v 20m, PWMComment xuất hai kênh, 8-cắn 600K Hz

Toàn bộ kết thúc PCBA dùng bởi khách hàng hiện tại có các đặc điểm như sau:

1. Điện:2.5 ~3.6V

2. Dòng lệ chờ sẵn ít hơn 10uA; dòng năng lượng tối đa là 18ma

Ba. Hỗ trợ thiết kế ứng dụng đơn giản để hoàn thành ứng dụng chi phí tối ưu.

Kế hoạch kiểm soát nhiệt độ nóng và lạnh

Hệ thống này chủ yếu nhằm vào thị trường Bộ điều khiển ánh sáng chiếu đèn LED để dự định sự thay đổi nhiệt độ lạnh lẽo và ấm áp của đèn LED, một bộ điều khiển rơ-le và một chốt phát hiện bằng không, nhằm hỗ trợ các chức năng của nguồn sáng phụ và công tắc tường.

Bộ điều khiển chế độ làm lạnh và nóng:

1. Hệ thống đèn LED điều khiển từ xa xử lý 2.4G bộ điều khiển từ xa tần số cao và vi-chạm chìa khóa, có lợi thế là bộ điều khiển năng lượng thấp, đường dài, chức năng thực tế và đơn giản.

2. Nó có chức năng làm mờ, nhiệt độ khớp màu, chế độ ánh sáng ban đêm nhỏ và v.v;

Ba. Có các phím "bật" và "tắt" trên điều khiển từ xa. Hãy nhấn phím "bật" để bật tất cả đèn cùng lúc, và nhấn phím "tắt" để tắt tất cả đèn cùng lúc; điều chỉnh độ sáng (100=-1=) và nhiệt độ màu (3000-6500k) của tất cả đèn qua các phím trên chiếc "Ánh sáng" (các phím xung quanh vòng tròn)Độ sáng, độ mờ và nhiệt độ màu được chọn nhận ra điều chỉnh không có chỗ riêng, ánh sáng mềm và mỏng hơn, và sự thay đổi màu sáng rất mịn và tự nhiên.

4. Bộ điều khiển ánh sáng được bật, nguồn năng lượng chờ đợi của mỗi đèn khoảng 0.3w và có chức năng bộ nhớ trạng thái (tức là khi đèn tắt hay khởi động lại sau khi hỏng năng lượng, đèn sẽ tự động lưu giữ trạng thái ánh sáng trước khi tắt.)

Bộ điều khiển chỉnh độ mát và nhiệt độ 2.4G:

1.2.4G RF và MCU hai trong một thiết kế con chip, mức độ chi phối.

2. Điều khiển nguồn ánh sáng hỗ trợ;

3. Phát hiện trường vô số điện không đặc biệt cung cấp một tiêu chuẩn điện áp bằng không cho con chip chính để kiểm soát chính xác thời gian hoạt động của húng thủ và các công tắc điện tử khác,

Giảm nhiễu điện từ trong lúc chuyển đổi và dễ áp dụng công tắc tường.

4. Hỗ trợ hoàn hảo cho các ứng dụng công tắc tường.

5. Cấu trúc đơn vị hỗ trợ cho việc ứng dụng giá tối đa

Hệ thống điều khiển ánh sáng được phát triển dựa trên mạng cá chip riêng 2.4G. Bộ phận điện tử này là bộ điều khiển từ xa có giá thấp và có tính chất cao, hai.4GHz có bộ điều khiển từ xa, kết hợp với mô- đun đo ánh sáng đèn LED, nó được thiết kế cho ứng dụng điện tử như bộ điều khiển ánh sáng từ xa.