Phát triển bảng điều khiển cho công cụ máy bén

2021-09-13 11:22:32 admin

Đặc trưng của công ty điều khiển máy móc CNC Phát triển và thiết kế

1. Nó có khả năng thích ứng mạnh với đối tượng xử lý và cung cấp phương pháp xử lý thích hợp cho đối tượng xử lý;

2. Độ chính xác máy móc cao và chất lượng thép định.

Ba. Nó có thể thực hiện các bộ phận liên kết nhiều phối hợp và xử lý với các hình dáng phức tạp.

4. Độ chính xác cao, độ cứng cao và mức năng suất cao.

Cao độ tự động và đáng tin cậy

Công ty phát triển và thiết kế công cụ điều khiển máy móc CNC bao gồm các bộ phận:

Một máy, chủ của công cụ máy nén, bao gồm cả cơ thể máy móc, cột, kim cương, máy điều khiển và các bộ phận cơ khí khác.Đây là một phần máy được dùng để hoàn thành các thủ tục cắt khác nhau.

2. NC Thiết bị là hạt nhân của NC Machine, bao gồm phần cứng (bộ mạch in, bộ trình bày CRT, hộp khóa, máy đọc băng giấy, v. v. d. và phần mềm tương ứng. Nó được dùng để nhập chương trình phần mềm, dữ liệu lưu đầy đủ, dữ liệu biến dạng, thao tác nội thất và thực hiện các chức năng điều khiển khác nhau.

Ba. Thiết bị lái, là bộ điều khiển của công cụ điều khiển cỗ máy NC, bao gồm cả bộ phận điều khiển xe gai, bộ phận điều khiển, động cơ và động cơ chuyển thức ăn.Anh ta nhận ra cái ổ xoay và nạp năng lượng qua hệ thống phục vụ điện hay điện tư.

Khi nhiều nguồn cung cấp được liên kết, thao tác định vị, đường thẳng, đường cong của máy bay và đường cong của không gian có thể hoàn thành.

4. Thiết bị phụ tùng, một số bộ phận hỗ trợ cần thiết của bộ phận điều khiển phụ tùng để bảo đảm hoạt động của công cụ cấu trúc phụ, như là làm lạnh, gỡ bỏ con chip, bôi trơn, ánh sáng, giám sát, v.v.Nó bao gồm các thiết bị thủy lực và khí, thiết bị gỡ chip, bàn làm việc trao đổi, Bàn xoay...

Bộ phận phân chia CNC cũng bao gồm các công cụ cắt, máy theo dõi và phát hiện, v.v.

Những thiết bị pha chế và các thiết bị phụ trợ có thể được dùng để chương trình và lưu trữ các bộ phận bên ngoài máy.

Công ty phát triển và thiết kế công cụ điều khiển máy móc CNC

Các dịch vụ được cung cấp gồm: phát triển và xử lý bảng điều khiển.Phát triển sản phẩm điện tử.thiết kế PCBKiểm soát bản sao PCB và sản xuất hàng loạt;Sửa chức năngThay đổi đường.Đang giải mã.Chế độ hàn, v.v.

Các khu vực dịch vụ bao gồm:thợ;đồ chơiQuà và đồ dùng;Xe:Ánh sángThiết bị kỹ thuật.Bộ lọc và chuyển nhiệtCơ.Chữa trị y tế.

Chào mừng bạn đến tham dự chương trình điều khiển bảng điều khiển công cụ của CNC, sản xuất bảng sao chép, công cụ máy của CNC phát triển và thiết kế bảng mạch, sửa sang bản copy, công cụ máy tính PCB thiết kế kế, phát triển và sản xuất, hệ thống điều khiển công cụ của CNC, Hệ thống điều khiển máy điều khiển và công ty thiết kế.

Công ty sản xuất, phát triển và phát triển máy móc PCBA

Bảng điều khiển công cụ máy móc CNC, máy công cụ CNC, công ty phát triển công cụ máy móc CNC và thiết kế.